Sheer Madness - Friends And Husbands Việt Sub (1983)RSS Sheer Madness - Friends And Husbands Việt Sub (1983)
Sheer Madness - Friends And Husbands
Diễn viên: Hanna Schygulla, Angela Winkler, Peter Striebeck
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Margarethe von Trotta. Bill gets a weeks leave while Charlene and Mary Jo are writing a childrens book that has a deadline.
Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Unknown2020-11-08 18:39:46

Sheer Madness - Friends And Husbands Việt Sub (1983)

một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của margarethe von trotta bill gets a weeks leave while charlene and mary jo are writing a childrens book that has a deadlinesheer madness,xem phim sheer madness,download sheer madness,xem online sheer madness hd,xem sheer madness nhanh,tai phim sheer madness,friends and husbands,xem phim friends and husbands,download friends and husbands,xem online friends and husbands hd,xem friends and husbands nhanh,tai phim friends and husbands,hanna schygulla,angela winkler,peter striebeck