Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Xem Phim Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 - Penny Dreadful Season 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình tâm lý do đạo diễn john logan phụ trách sản xuất tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện về vanessa ives một người phụ nữ lập dị bí ẩn sống trong căn nhà nhỏ ở cuối phố ít có hàng xóm nào biết được ives lại sở hữu trong mình một sức mạnh kì bí có thể kết nối với linh hồn người chết và kết nối với họ bằng một cách nào đóchuyện kinh dị anh quốc 2,xem phim chuyện kinh dị anh quốc 2,download chuyện kinh dị anh quốc 2,xem online chuyện kinh dị anh quốc 2 hd,xem chuyện kinh dị anh quốc 2 nhanh,tai phim chuyện kinh dị anh quốc 2,penny dreadful season 2,xem phim penny dreadful season 2,download penny dreadful season 2,xem online penny dreadful season 2 hd,xem penny dreadful season 2 nhanh,tai phim penny dreadful season 2