Quỷ Dữ Phần 1 - Evil Season 1 Việt Sub (2019)RSS Quỷ Dữ Phần 1 - Evil Season 1 Việt Sub (2019)
Quỷ Dữ Phần 1 - Evil Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.
Đêm Lặng (Phần 2) Dark Season 2.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Silas Weir Mitchell

Đêm Lặng (Phần 2) Dark Season 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/8)

lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước Đức, nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra, và sự biến mất của 2 đứa trẻ đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kia

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tiếp nối series kinh dị ăn khách, phần 6 tiếp tục với những câu chuyện kinh dị mới. xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Sau hơn 300 năm kể từ giai đoạn hỗn loạn từ phiên tòa phù thủy Salem, những phù thủy còn sống sót đang phải đối mặt với nạn diệt vong.

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1.Diễn Viên: David Gyasi,Chris Wood,Kristen Gutoskie,Claudia Black,George Young

Cách Ly Phần 1 Containment Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

nói về một dịch bệnh lạ lùng quái ác bỗng tràn đến Atlanta và lan rộng cực kì nhanh chóng khiến chính phủ phải ra lệnh cách ly thành phố này với bên ngoài. Nhiều gia đình phải chịu cảnh chia ly, những người dân ở trong dù có bệnh hay không đều mắc kẹt, không chỉ tìm cách tránh mắc phải dịch bệnh chết người này, mà còn phải giằng xé lẫn nhau để tồn tại.

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Carlson Young,Mike Vaughn,Bex Taylor,Klaus

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đã 3 tháng trôi qua kể từ sự kiện ở cuối phần trước, Emma về nhà sau quá trình điều trị tâm lý, mọi chuyện bắt đầu trở lại bình thường như trước đây. Nhưng viễn cảnh yên bình đó một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sát nhân thứ 2. Tất cả mọi người đều bị đe dọa, ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

Unknown2020-02-09 19:51:46

Quỷ Dữ Phần 1 - Evil Season 1 Việt Sub (2019)

một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh các hiện tượng siêu nhiên những trường hợp quỷ nhập để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vàoquỷ dữ phần 1,xem phim quỷ dữ phần 1,download quỷ dữ phần 1,xem online quỷ dữ phần 1 hd,xem quỷ dữ phần 1 nhanh,tai phim quỷ dữ phần 1,evil season 1,xem phim evil season 1,download evil season 1,xem online evil season 1 hd,xem evil season 1 nhanh,tai phim evil season 1