Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Vương Giả Thiên Hạ Kingdom.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Vương Giả Thiên Hạ KingdomThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra trong bối cảnh nhà Tần, khoảng hơn 245 năm trước công nguyên. Các nước chư hầu giành xé lẫn nhau dẫn đến cảnh loạn lạc cho toàn lãnh thổ Trung Hoa. Trong bối cảnh đó, ở một ngôi làng nọ, Tín và Phiêu, hai cậu bé mồ côi phải sống cảnh nô lệ luôn nuôi ước vọng trở thành "Thiên hạ đệ nhất tướng quân"

Xem Phim Chim Vàng - The Yellow Birds Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân john bartle và những khó khăn mà anh ấy phải đối mặt trong việc giữ gìn nhân cách của mình thôi thúc để tồn tại và giữ cho người bạn murph của anh ấy còn sống trong cuộc chiến ở iraq cũng như phải giữ gìn cho cuộc sống và những ký ức về cuộc chiến của anh khi trở về virginiachim vàng,xem phim chim vàng,download chim vàng,xem online chim vàng hd,xem chim vàng nhanh,tai phim chim vàng,the yellow birds,xem phim the yellow birds,download the yellow birds,xem online the yellow birds hd,xem the yellow birds nhanh,tai phim the yellow birds,toni collette,tye sheridan,jennifer aniston