Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom Thuyết Minh (2019)RSS Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom Thuyết Minh (2019)
Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra trong bối cảnh nhà Tần, khoảng hơn 245 năm trước công nguyên. Các nước chư hầu giành xé lẫn nhau dẫn đến cảnh loạn lạc cho toàn lãnh thổ Trung Hoa. Trong bối cảnh đó, ở một ngôi làng nọ, Tín và Phiêu, hai cậu bé mồ côi phải sống cảnh nô lệ luôn nuôi ước vọng trở thành "Thiên hạ đệ nhất tướng quân"
Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: Tina Fey,Margot Robbie,Martin Freeman

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Trận Chiến Midway Midway.Diễn Viên: Vương Truyền Nhất,Lý Yến Chinh,Đậu Trí Khổng,Sử Đại Tây

Trận Chiến Midway MidwayThuyết Minh Năm: 2019

Midway là câu chuyện về trận đánh Midway giữa hải quân Mỹ và hải quân Nhật Bản diễn ra vào tháng 6/1942, tức khoảng nửa năm sau sự kiện Trân Châu Cảng. Phim có sự tham gia diễn xuất của Patrick Wilson, Woody Harrelson, Mandy Moore, Ed Skrein và Nick Jonas.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Unknown2020-06-10 14:04:58

Vương Giả Thiên Hạ - Kingdom Thuyết Minh (2019)

câu chuyện xảy ra trong bối cảnh nhà tần khoảng hơn 245 năm trước công nguyên các nước chư hầu giành xé lẫn nhau dẫn đến cảnh loạn lạc cho toàn lãnh thổ trung hoa trong bối cảnh đó ở một ngôi làng nọ tín và phiêu hai cậu bé mồ côi phải sống cảnh nô lệ luôn nuôi ước vọng trở thành thiên hạ đệ nhất tướng quânvương giả thiên hạ,xem phim vương giả thiên hạ,download vương giả thiên hạ,xem online vương giả thiên hạ hd,xem vương giả thiên hạ nhanh,tai phim vương giả thiên hạ,kingdom,xem phim kingdom,download kingdom,xem online kingdom hd,xem kingdom nhanh,tai phim kingdom