Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster.Diễn Viên: Daniel Brühl,David Oyelowo,Gugu Mbatha,Raw

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Tái Hiện Ký Ức Rememory.Diễn Viên: Daniel Brühl,David Oyelowo,Gugu Mbatha,Raw

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Sắc Màu Không Gian Color Out Of Space.Diễn Viên: Daniel Brühl,David Oyelowo,Gugu Mbatha,Raw

Sắc Màu Không Gian Color Out Of SpaceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.

Xem Phim Chiến Binh Báo Đen - Black Panther Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vương quốc wakanda quê hương của black panther tchalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng vibranium lớn nhất trên thế giới black panther người cầm quyền của wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”chiến binh báo đen,xem phim chiến binh báo đen,download chiến binh báo đen,xem online chiến binh báo đen hd,xem chiến binh báo đen nhanh,tai phim chiến binh báo đen,black panther,xem phim black panther,download black panther,xem online black panther hd,xem black panther nhanh,tai phim black panther,martin freeman,forest whitaker,andy serkis,daniel kaluuya