Sắc Màu Không Gian - Color Out Of Space Việt Sub (2019)RSS Sắc Màu Không Gian - Color Out Of Space Việt Sub (2019)
Sắc Màu Không Gian - Color Out Of Space
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.
Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The Galaxy.Diễn Viên: Martin Freeman,Mos Def,Sam Rockwell

Cuộc Phiêu Lưu Vào Dải Ngân Hà The Hitchhikers Guide To The GalaxyThuyết Minh Năm: 2005

Mọi người đều có buổi sáng xấu. Bạn thức dậy muộn, bạn vấp ngón chân của bạn, bạn đốt cháy bánh mì nướng ... nhưng đối với một người tên là Arthur Dent, điều này vượt xa một ngày tồi tệ. Khi ông biết rằng một người bạn của mình thực sự là một người nước ngoài với kiến thức tiên tiến của sự hủy diệt sắp xảy ra của trái đất, ông được vận chuyển ra khỏi giây Trái đất trước khi nó được phát nổ để mở đường cho một siêu không đường cao tốc mới. Và như thể đó là không đủ, ném vào được muốn bởi cảnh

Chồng Ảo The Time Travelers Wife.Diễn Viên: Martin Freeman,Mos Def,Sam Rockwell

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Unknown2020-06-19 11:19:20

Sắc Màu Không Gian - Color Out Of Space Việt Sub (2019)

sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ nathan gardner nicolas cage và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào bao gồm cả họ biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sốngsắc màu không gian,xem phim sắc màu không gian,download sắc màu không gian,xem online sắc màu không gian hd,xem sắc màu không gian nhanh,tai phim sắc màu không gian,color out of space,xem phim color out of space,download color out of space,xem online color out of space hd,xem color out of space nhanh,tai phim color out of space