Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Alice No Toge The Thorns Of Alice.Diễn Viên: Alisu No Toge

Alice No Toge The Thorns Of AliceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China.Diễn Viên: Alisu No Toge

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị.Diễn Viên: Alisu No Toge

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

Xem Phim Chạy Nhanh Nào Anh Em - Vương Bài Đối Vương Bài Phần 3 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỗi kỳ chương trình vương bài đối vương bài sẽ xoay quanh một chủ đề 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định thông qua những thử thách tài năng trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộcchạy nhanh nào anh em,xem phim chạy nhanh nào anh em,download chạy nhanh nào anh em,xem online chạy nhanh nào anh em hd,xem chạy nhanh nào anh em nhanh,tai phim chạy nhanh nào anh em,vương bài đối vương bài phần 3,xem phim vương bài đối vương bài phần 3,download vương bài đối vương bài phần 3,xem online vương bài đối vương bài phần 3 hd,xem vương bài đối vương bài phần 3 nhanh,tai phim vương bài đối vương bài phần 3