Hanayome To Papa - Cô Dâu Và Cha Việt Sub (2007)RSS Hanayome To Papa - Cô Dâu Và Cha Việt Sub (2007)
Hanayome To Papa - Cô Dâu Và Cha
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.
Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo N.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo NViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Kindaichi Hajime là cháu trai của nhà thám thử lừng danh Kindaichi Kousuke. Cậu ấy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi có vụ án, cậu lại tìm ra lời giải với khả năng suy luận sắc bén được thừa hưởng từ ông nội. Kindaichi tham gia một câu lạc bộ bí ẩn cùng người bạn nối khố và cũng là bạn cùng lớp, Nanase Miyuki, và đàn em Saki Ryuji.

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted Talks.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted TalksViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/15)

1. "Nhà độc tài vĩ đại" - Charlie Chaplins. 2. Gary Kovacs: Theo dõi kẻ theo dõi. 3. Taylor Mali: Giáo viên làm được gì? 4. Hãy chấm dứt đánh bắt cá quá độ. 5. Ken Robinson: Thay đổi mô hình giáo dục 6. Steve Jobs: Hãy cứ khao khát! Hãy cứ khờ dại!

Unknown2015-11-26 17:10:58

Hanayome To Papa - Cô Dâu Và Cha Việt Sub (2007)

uzaki aiko một cô gái 20 tuổi hơi hậu đậu và vụng về bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp miura seiji ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ là ngài tự cao hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị không đó là cha của côhanayome to papa,xem phim hanayome to papa,download hanayome to papa,xem online hanayome to papa hd,xem hanayome to papa nhanh,tai phim hanayome to papa,cô dâu và cha,xem phim cô dâu và cha,download cô dâu và cha,xem online cô dâu và cha hd,xem cô dâu và cha nhanh,tai phim cô dâu và cha