Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Thợ Săn Tiền Thưởng Domino.Diễn Viên: Keira Knightley,Mickey Rourke,Édgar Ramírez,Delroy Lindo,Monique,Mena Suvari

Thợ Săn Tiền Thưởng DominoViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về con gái tài tử Laurel Harvey là Domino, một người mẫu cho tập đoàn Ford nổi tiếng, nhưng cô đã từ bỏ cuộc sống phồn hoa này ở Beverley Hills để trở thành một người săn lùng tội phạm_bounty hunter. Trong phim Domino, Keira Knightley vào vai Domino Harvey, một nhân vật có tiếng tăm trong xã hội Hollywood trở thành kẻ đi săn hào phóng

Chinh Phục The Climb.Diễn Viên: Ahmed Sylla,Alice Belaïdi,Kévin Razy

Chinh Phục The ClimbViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ người Pháp quyết định leo lên đỉnh Everest để gây ấn tượng với cô gái mà anh ta yêu thương và cho cô ấy biết rằng "Anh có thể làm mọi thứ vì em"

Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Xem Phim Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - Goosebumps Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà văn rl stine do jack black thủ vai xuất hiện đầy bí ẩn kỳ quái và có phần “nguy hiểm” những hiện tượng lạ xảy ra bên trong nhà của stine đã khiến cậu bé hàng xóm zach cooper dylan minnette đóng tò mò và nghi ngạicâu chuyện lúc nửa đêm,xem phim câu chuyện lúc nửa đêm,download câu chuyện lúc nửa đêm,xem online câu chuyện lúc nửa đêm hd,xem câu chuyện lúc nửa đêm nhanh,tai phim câu chuyện lúc nửa đêm,goosebumps,xem phim goosebumps,download goosebumps,xem online goosebumps hd,xem goosebumps nhanh,tai phim goosebumps,dylan minnette,jack black,odeya rush,rob letterman