Rồng Sinh Đôi Twin Dragons.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Rồng Sinh Đôi Twin DragonsViệt Sub Năm: 1992

Sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi!

Nhà Triết Học After The Dark.Diễn Viên: James Darcy,Sophie Lowe,Daryl Sabara

Nhà Triết Học After The DarkViệt Sub Năm: 2013

Tại một trường quốc tế tại Jakarta, một giáo viên triết học thách thức đẳng cấp của hai mươi học viên của mình để chọn mười trong số họ sẽ có được nơi trú ẩn dưới lòng đất. Và khởi động lại loài người bằng hạt nhân.

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds End.Diễn Viên: Simon Pegg,Nick Frost,Martin Freeman

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds EndViệt Sub Năm: 2013

5 người bạn thời thơ ấu, trở về lại quê nhà của họ cho một buổi tiệc nhậu linh đình. Khi họ viếng thăm trở lại quán rượu mà họ đã tới 20 năm trước, họ nhận thức được là đang bắt đầu trên một cuộc hành trình cứu thoát nhân loại từ một cuộc xâm chiếm của người máy. Pegg nổi bật là một người đàn ông chưa trưởng thành trong lứa tuổi 40, cố gắng tuyệt vọng níu kéo tuổi trẻ của mình.

Đội Quân Siêu Trộm The Thieves.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Lý Tâm Khiết,Hae,Suk Kim And Hye,Su Kim

Đội Quân Siêu Trộm The ThievesThuyết Minh Năm: 2012

Macao Park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác. Macao Park đã lập một nhóm trộm người Trung Quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm, nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Pepsi một trong những kẻ thù của Macao.

Xem Phim Câu Chuyện Cảnh Sát 3 - Police Story 3: Super Cop Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trụ sở cảnh sát hồng kông chia chu được gửi đến lục địa trung quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù anh cùng một điệp viên khác được đưa đến hồng kông để làm việc cho tổ chức người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lýcâu chuyện cảnh sát 3,xem phim câu chuyện cảnh sát 3,download câu chuyện cảnh sát 3,xem online câu chuyện cảnh sát 3 hd,xem câu chuyện cảnh sát 3 nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 3,police story 3,super cop,xem phim police story 3,super cop,download police story 3,super cop,xem online police story 3,super cop hd,xem police story 3,super cop nhanh,tai phim police story 3,super cop,thành long,duong tử quỳnh,truong mạn ngọc