Kỳ Tích: The Canton Godfather - Miracles Mr Canton And Lady Rose Việt Sub (1989)RSS Kỳ Tích: The Canton Godfather - Miracles Mr Canton And Lady Rose Việt Sub (1989)
Kỳ Tích: The Canton Godfather - Miracles Mr Canton And Lady Rose
Diễn viên: Ah Lei Gua, Mai Diễm Phương
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng thanh niên nông dân tốt bụng Kuo Cheng-Wah bị lừa hết sạch tiền bạc, anh được một bà lão bán hoa nài nỉ mua một bông hoa hồng đỏ. Ngay sau đó, vận mệnh của Kuo Cheng-Wah thay đổi chóng mặt, anh trở thành thủ lĩnh của một băng đảng.
40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Unknown2019-07-01 14:13:48

Kỳ Tích: The Canton Godfather - Miracles Mr Canton And Lady Rose Việt Sub (1989)

chàng thanh niên nông dân tốt bụng kuo cheng wah bị lừa hết sạch tiền bạc anh được một bà lão bán hoa nài nỉ mua một bông hoa hồng đỏ ngay sau đó vận mệnh của kuo cheng wah thay đổi chóng mặt anh trở thành thủ lĩnh của một băng đảngkỳ tích,the canton godfather,xem phim kỳ tích,the canton godfather,download kỳ tích,the canton godfather,xem online kỳ tích,the canton godfather hd,xem kỳ tích,the canton godfather nhanh,tai phim kỳ tích,the canton godfather,miracles mr canton and lady rose,xem phim miracles mr canton and lady rose,download miracles mr canton and lady rose,xem online miracles mr canton and lady rose hd,xem miracles mr canton and lady rose nhanh,tai phim miracles mr canton and lady rose,ah lei gua,mai diễm phương