Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Xem Phim Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1987 khi thiết quân luật ở đài loan kết thúc gia hán và birdy yêu nhau dưới áp lực từ gia đình sự ghê sợ đồng tính luyến ái và kỳ thị của xã hộicái tên khắc sâu trong tim người,xem phim cái tên khắc sâu trong tim người,download cái tên khắc sâu trong tim người,xem online cái tên khắc sâu trong tim người hd,xem cái tên khắc sâu trong tim người nhanh,tai phim cái tên khắc sâu trong tim người,your name engraved herein,xem phim your name engraved herein,download your name engraved herein,xem online your name engraved herein hd,xem your name engraved herein nhanh,tai phim your name engraved herein