Ngày Chuột Chũi - Groundhog Day Thuyết Minh (1993)RSS Ngày Chuột Chũi - Groundhog Day Thuyết Minh (1993)
Ngày Chuột Chũi - Groundhog Day
Diễn viên: Andie Macdowell, Bill Murray, Chris Elliott
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.
Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Linh Mục Padre Pio

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Unknown2020-11-03 17:57:27

Ngày Chuột Chũi - Groundhog Day Thuyết Minh (1993)

một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” như ông gọi đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình khi thức tỉnh “sau” ngày ông phát hiện ra rằng đó là groundhog day một lần nữa và một lần nữa và một lần nữangày chuột chũi,xem phim ngày chuột chũi,download ngày chuột chũi,xem online ngày chuột chũi hd,xem ngày chuột chũi nhanh,tai phim ngày chuột chũi,groundhog day,xem phim groundhog day,download groundhog day,xem online groundhog day hd,xem groundhog day nhanh,tai phim groundhog day,andie macdowell,bill murray,chris elliott