Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Megumi Ogata,Kotono Mitsuishi

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Luger Code 1951 ルガーコード 1951.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Xem Phim Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của bộ tứ dị giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm konosuba overlord re zero và saga of tanya the evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song songbộ tứ dị giới,thế giới song song,xem phim bộ tứ dị giới,thế giới song song,download bộ tứ dị giới,thế giới song song,xem online bộ tứ dị giới,thế giới song song hd,xem bộ tứ dị giới,thế giới song song nhanh,tai phim bộ tứ dị giới,thế giới song song,isekai quartet movie,another world,xem phim isekai quartet movie,another world,download isekai quartet movie,another world,xem online isekai quartet movie,another world hd,xem isekai quartet movie,another world nhanh,tai phim isekai quartet movie,another world