Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)RSS Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)
Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime kể về con ma cà rồng mạnh nhất và 1 cô gái giám sát hắn, nếu thấy cần thì tiêu diệt luôn.
Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon BakuretsuViệt Sub Năm: 2009

Thuộc thể loại phim Hoạt Hình với sự tham gia cùng các diễn viên nổi tiếng như Nhiều Diễn Viên.Nội dung phim nói về hai mắt nhìn chằm chằm ba thanh trường kiếm càng lúc càng gần, hoàn toàn không chú ý tới mấy thanh trường kiếm ở bên cạnh đang lao về phía mình.Không vui không buồn, trong sáng như băng.. Đọc Truyện OnlineĐồng tử bỗng co rút, Diệp Trùng trầm eo đứng tấn, trường thương chỉ xéo.. Truyện Ngôn Tình HayĐột ngột rống lớn một tiếng!. Truyện Kiếm HiệpYết ba hống!. Bạn Đang Đọc TruyệnLấy

Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Unknown2020-02-22 13:49:52

Kieta Seisou-Hen - Strike The Blood Special Ova Việt Sub (2020)

anime kể về con ma cà rồng mạnh nhất và 1 cô gái giám sát hắn nếu thấy cần thì tiêu diệt luônkieta seisou,hen,xem phim kieta seisou,hen,download kieta seisou,hen,xem online kieta seisou,hen hd,xem kieta seisou,hen nhanh,tai phim kieta seisou,hen,strike the blood special ova,xem phim strike the blood special ova,download strike the blood special ova,xem online strike the blood special ova hd,xem strike the blood special ova nhanh,tai phim strike the blood special ova