Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Sắc Màu Không Gian Color Out Of Space.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Sắc Màu Không Gian Color Out Of SpaceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.

Nữ Đột Kích Assault Girls.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Rinko Kikuchi,Meisa Kuroki

Nữ Đột Kích Assault GirlsViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh trái đất sau ngày tận thế, tất cả biến thành hoang mạc, xuất hiện những con quái vật “Suna Kujira”. Ba nữ thợ săn xinh đẹp được trang bị những vũ khí hiện đại và đầy uy lực chiến đấu chống lại những con quái vật này và cả những con còn lớn hơn nữa

Xem Phim Bộ Não Siêu Việt - Lucy Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con người với những khả năng tiềm ẩn luôn là câu hỏi đồng thời là thách thức không chỉ với các nhà khoa học mà ngay cả với những nhà làm phim đã có nhiều tác phẩm được ra đời dựa trên cảm hứng về những gì bí ẩn mà con người có thể thực hiện với lucy các nhà làm phim của universal pictures tiếp tục đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu mới của trí tuệ hành động và những yếu tố ly kỳtrong phim nữ diễn viên scarlett johansson vào vai lucy một cô gái hoàn toàn bình thường sau một đêmbộ não siêu việt thuyết minh,xem phim bộ não siêu việt thuyết minh,download bộ não siêu việt thuyết minh,xem online bộ não siêu việt thuyết minh hd,xem bộ não siêu việt thuyết minh nhanh,tai phim bộ não siêu việt thuyết minh,lucy thuyết minh,xem phim lucy thuyết minh,download lucy thuyết minh,xem online lucy thuyết minh hd,xem lucy thuyết minh nhanh,tai phim lucy thuyết minh,scarlett johansson,morgan freeman,min sik choi