Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Một năm rưỡi trôi qua kể từ khi Kieren trở về nhà từ trung tâm điều trị. Roarton cũng dần đổi khác, lực lượng HVF đã giải tán, chiến tranh không còn, nhưng những rạn nứt trong cộng đồng vẫn chưa thể hàn gắn. Nỗi đau vẫn dày vò trong tâm hồn những người đang sống và cả những kẻ đã chết. Giữa hai thế giới đó vẫn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

Thấy Phần 1 See Season 1.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Xem Phim Bọ Ăn Não Phần 1 - Braindead Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên của chính phủ phát hiện ra nguyên nhân của những căng thẳng giữa hai đảng cộng hòa và dân chủ là do một loài côn trùng ngoài hành tinh ăn não của các chính trị giabọ ăn não phần 1,xem phim bọ ăn não phần 1,download bọ ăn não phần 1,xem online bọ ăn não phần 1 hd,xem bọ ăn não phần 1 nhanh,tai phim bọ ăn não phần 1,braindead season 1,xem phim braindead season 1,download braindead season 1,xem online braindead season 1 hd,xem braindead season 1 nhanh,tai phim braindead season 1