Thảm Họa Thiên Thạch Greenland

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Xem Phim Binh Pháp Mặc Công - Muk Gong Việt Sub (2006) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 370 trước công nguyên giai đoạn đầu thời chiến quốc nước triệu khởi 10 vạn tinh binh cử đại tướng hạng yên trung xiang yanzhong ahn sung ki làm thống soái trực chỉ phạt nước yên bầy người ngựa đông như kiến xéo nát mọi vật cản trên đường chinh chiến muốn diệt đối thủ phải thâu tóm lương một nước nhỏ cỡ vài trăm dặm án ngữ cửa ngõ vào yên lương vương đam mê tửu sắc quần thần khiếp hãi nhu nhược vua tôi bàn tới bàn lui định dâng thành là kế thượng sách thà làm chư hầu dướibinh pháp mặc công,xem phim binh pháp mặc công,download binh pháp mặc công,xem online binh pháp mặc công hd,xem binh pháp mặc công nhanh,tai phim binh pháp mặc công,muk gong,xem phim muk gong,download muk gong,xem online muk gong hd,xem muk gong nhanh,tai phim muk gong,andy lau,lưu đức hòa,sung kee ahn,zhiwen wang,bingbing fan,phạm băng băng