Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate Memoir.Diễn Viên: Xiaoming Huang,Yi Zhang,Xinyi Zhang

Thất Phu Chi Chiến An Inaccurate MemoirThuyết Minh Năm: 2012

Gần đây công ty sản xuất của bộ phim “Dương Quý Phi” đã đăng tải một loạt hình ảnh của mỹ nam xứ Anh Đào Oguri Shun (quen thuộc với khán giả Việt trong vai Rui của Hana Yori Dango phiên bản Nhật) trong tạo hình tướng quân. Oguri vào vai người chồng chính thức của Dương Quý Phi.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Sam Worthington,Jonathan Mostow,Martin Compston

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Xem Phim Băng Đảng Narco - Narco Cultura Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố juarez băng đảng narco trong thành phố rất đang sợ chúng giết người mọt cách dã man làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy…băng đảng narco,xem phim băng đảng narco,download băng đảng narco,xem online băng đảng narco hd,xem băng đảng narco nhanh,tai phim băng đảng narco,narco cultura,xem phim narco cultura,download narco cultura,xem online narco cultura hd,xem narco cultura nhanh,tai phim narco cultura