Ông Già Và Biển Cả - The Old Man And The Sea Việt Sub (1990)RSS Ông Già Và Biển Cả - The Old Man And The Sea Việt Sub (1990)
Ông Già Và Biển Cả - The Old Man And The Sea
Diễn viên: Anthony Quinn, Gary Cole, Patricia Clarkson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết của Ernest Hemingway. Santiago đi ra trên chuyến đi câu cá bình thường của mình và làm một mẻ bắt cá lớn, đó là cuộc đánh bắt cá lớn nhất trong đời của ông.
Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Ai Là Danh Hoạ Big Eyes.Diễn Viên: Amy Adams,Christoph Waltz,Krysten Ritter

Ai Là Danh Hoạ Big EyesViệt Sub Năm: 2014

Mắt To Bộ phim được dựa trên câu chuyện có thật của nghệ sĩ Walter Keane, người đã trở nên nổi tiếng bằng cách triển lãm các bức tranh của vợ

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving Fool.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ji,Won Ha,Sulli Choi

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving FoolViệt Sub Năm: 2008

Ji-ho là một nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng sau khi đã được học đàn từ sớm và du học nước ngoài trong nhiều năm. Tuy nhiên cô đã để mất tương lai và phải quay về nhà vì sự cố do sự sợ hãi khi biểu diễn trên sân khấu của cô. Về nhà, Ji-ho gặp lại người bạn cũ, Seung-ryong, người mà đã từng làm cháy cây đàn dương cầm của cô khi còn nhỏ. Seung-ryong hiện đang bị mất trí nhớ vì gặp tai nạn, anh luôn sống vô tư và hiền lành như một tên khờ

Chú Chó Đô Vật Russell Madness.Diễn Viên: John Ratzenberger,Mason Vale Cotton,Crystal The Monkey

Chú Chó Đô Vật Russell MadnessViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về Russell một chú chó săn sau khi được gia đình Ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt, biết đấu vật. Được sự huấn luyện của Hunk, một chú khỉ khá là vui tính. Cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là "Gia đình là trên hết".

Unknown2019-03-01 07:51:27

Ông Già Và Biển Cả - The Old Man And The Sea Việt Sub (1990)

dựa trên tiểu thuyết của ernest hemingway santiago đi ra trên chuyến đi câu cá bình thường của mình và làm một mẻ bắt cá lớn đó là cuộc đánh bắt cá lớn nhất trong đời của ôngông già và biển cả,xem phim ông già và biển cả,download ông già và biển cả,xem online ông già và biển cả hd,xem ông già và biển cả nhanh,tai phim ông già và biển cả,the old man and the sea,xem phim the old man and the sea,download the old man and the sea,xem online the old man and the sea hd,xem the old man and the sea nhanh,tai phim the old man and the sea,anthony quinn,gary cole,patricia clarkson