Người Xa Lạ Phần 1 - The Stranger Season 1 Việt Sub (2020)RSS Người Xa Lạ Phần 1 - The Stranger Season 1 Việt Sub (2020)
Người Xa Lạ Phần 1 - The Stranger Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi kẻ xa lạ đưa ra tuyên bố gây sốc về vợ mình, người đàn ông của gia đình Adam Price dần vướng vào một bí ẩn khi anh cố tìm kiếm câu trả lời bằng mọi giá.
Sợi Chỉ Đỏ Until We Meet Again The Series

Sợi Chỉ Đỏ Until We Meet Again The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/17)

Bộ phim Until We Meet Again được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Red Thread ( Sợi chỉ đỏ) của tác giả Lazy Sheep. Nhà sản xuất New Siwaj sẽ là người dẫn dắt bộ phim, anh được biết đến là “ông hoàng” của dòng phim đam mỹ khi liên tiếp gây được tiếng vang qua các bộ phim đình đám như

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom Faek.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom FaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Mark – Kim trong năm 2018. Gun Kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm, sống vì lý tưởng, tin vào công lý. Nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra, 10 năm tù giam. 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người. 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do, anh nhận ra được cuộc đời đen bạc.

Unknown2020-01-31 13:06:38

Người Xa Lạ Phần 1 - The Stranger Season 1 Việt Sub (2020)

khi kẻ xa lạ đưa ra tuyên bố gây sốc về vợ mình người đàn ông của gia đình adam price dần vướng vào một bí ẩn khi anh cố tìm kiếm câu trả lời bằng mọi giángười xa lạ phần 1,xem phim người xa lạ phần 1,download người xa lạ phần 1,xem online người xa lạ phần 1 hd,xem người xa lạ phần 1 nhanh,tai phim người xa lạ phần 1,the stranger season 1,xem phim the stranger season 1,download the stranger season 1,xem online the stranger season 1 hd,xem the stranger season 1 nhanh,tai phim the stranger season 1