Sợi Chỉ Đỏ - Until We Meet Again The Series Việt Sub (2019)RSS Sợi Chỉ Đỏ - Until We Meet Again The Series Việt Sub (2019)
Sợi Chỉ Đỏ - Until We Meet Again The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/17)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Until We Meet Again được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Red Thread ( Sợi chỉ đỏ) của tác giả Lazy Sheep. Nhà sản xuất New Siwaj sẽ là người dẫn dắt bộ phim, anh được biết đến là “ông hoàng” của dòng phim đam mỹ khi liên tiếp gây được tiếng vang qua các bộ phim đình đám như
Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Cẩm Nang Du Lịch Cho Người Mê Ẩm Thực Food Lovers Guide To The Planet.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Cẩm Nang Du Lịch Cho Người Mê Ẩm Thực Food Lovers Guide To The PlanetViệt Sub Năm: 2012 (Tập 33/33)

Bộ phim hoàn toàn đúng nghĩa với tiêu đề, nhất là đối với các bạn Việt Nam chúng ta, ẩm thực là 1 phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa. Các bạn sẽ được đi dạo vòng quanh khắp Thế Giới, thưởng thức những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng...Và sẽ tích lũy được thêm nhiều kiến thức thú vị, nhất là đối với những người mê ẩm thực và du lịch.

Unknown2020-05-10 16:41:30

Sợi Chỉ Đỏ - Until We Meet Again The Series Việt Sub (2019)

bộ phim until we meet again được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết the red thread sợi chỉ đỏ của tác giả lazy sheep nhà sản xuất new siwaj sẽ là người dẫn dắt bộ phim anh được biết đến là “ông hoàng” của dòng phim đam mỹ khi liên tiếp gây được tiếng vang qua các bộ phim đình đám nhưsợi chỉ đỏ,xem phim sợi chỉ đỏ,download sợi chỉ đỏ,xem online sợi chỉ đỏ hd,xem sợi chỉ đỏ nhanh,tai phim sợi chỉ đỏ,until we meet again the series,xem phim until we meet again the series,download until we meet again the series,xem online until we meet again the series hd,xem until we meet again the series nhanh,tai phim until we meet again the series