Ngôi Nhà Ma - The Shining Việt Sub (1980)RSS Ngôi Nhà Ma - The Shining Việt Sub (1980)
Ngôi Nhà Ma - The Shining
Diễn viên: Jack Nicholson, Shelley Duvall, Danny Lloyd, Catman Crothers, Barry Nelson, Philip Stone
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.
Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In Japan.Diễn Viên: Supassra Thanachat,Chaleumpol Tikumpornteerawong,Charlie Trairat

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In JapanThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim Bắt Ma Nhật Kiểu Thái 2016, một cô gái tuổi 20 vừa xinh đẹp lại giàu có, Buppha Rahtree (Rose) không thể ngờ bạn trai lại phản bội mình mà quan hệ với cô gái khác. Cô giết anh ta rồi đến Niseko – Nhật Bản và trốn trong nhà trọ Oscar Lodge. Tại đây, cô nàng gặp một ca sĩ có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ. Tình yêu và thù hận đan xen trong trái tim Rose

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost Story.Diễn Viên: Supassra Thanachat,Chaleumpol Tikumpornteerawong,Charlie Trairat

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost StoryThuyết Minh Năm: 2011

Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần.

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The Dark.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The DarkViệt Sub Năm: 1999

Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.

Unknown2019-01-24 14:26:36

Ngôi Nhà Ma - The Shining Việt Sub (1980)

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại jack torrance jack nicholson tìm việc trông coi khách sạn overlook trên dãy núi colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông vì thế chỉ có gia đình của jack torrance sống ở đây trong một thời gian dàingôi nhà ma,xem phim ngôi nhà ma,download ngôi nhà ma,xem online ngôi nhà ma hd,xem ngôi nhà ma nhanh,tai phim ngôi nhà ma,the shining,xem phim the shining,download the shining,xem online the shining hd,xem the shining nhanh,tai phim the shining,jack nicholson,shelley duvall,danny lloyd,catman crothers,barry nelson,philip stone