Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery Việt Sub (2023)RSS Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery Việt Sub (2023)
Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình của chú Cửu, một y sư tài năng và đồ đệ của ông trong việc cứu thế giới và giải quyết các sự kiện kỳ lạ xảy ra tại làng Hoàng Miêu.
Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Ma Búp Bê Dolls.Diễn Viên: Ian Patrick Williams,Carolyn Purdy,Gordon,Carrie Lorraine

Ma Búp Bê DollsThuyết Minh Năm: 1987

Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.

Unknown2023-09-26 17:21:47

Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery Việt Sub (2023)

cuộc hành trình của chú cửu một y sư tài năng và đồ đệ của ông trong việc cứu thế giới và giải quyết các sự kiện kỳ lạ xảy ra tại làng hoàng miêuchuyện lạ thôn hoàng miếu,xem phim chuyện lạ thôn hoàng miếu,download chuyện lạ thôn hoàng miếu,xem online chuyện lạ thôn hoàng miếu hd,xem chuyện lạ thôn hoàng miếu nhanh,tai phim chuyện lạ thôn hoàng miếu,huang miao villages tales of mystery,xem phim huang miao villages tales of mystery,download huang miao villages tales of mystery,xem online huang miao villages tales of mystery hd,xem huang miao villages tales of mystery nhanh,tai phim huang miao villages tales of mystery