Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam - Last Days In Vietnam Việt Sub (2014)RSS Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam - Last Days In Vietnam Việt Sub (2014)
Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam - Last Days In Vietnam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.
Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Người Hùng Lidice Lidice.Diễn Viên: Karel Roden,Zuzana Fialová,Zuzana Bydzovská,Roman Luknár

Người Hùng Lidice LidiceViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được trình bày như một câu chuyện có thật trong chiến tranh thế giới thứ II. Với sự tiếp quản của Đức Quốc Xã. Reichsprotektor Reinhard Heydrich đến Prague và ông bắt đầu thực thi quyền lực của mình ở các thị trấn và làng mạc trên các đất nước bị chiếm đóng. Lidice, nhân vật chính của bộ phim František Sima, được gửi đến nhà tù sau một vụ tranh chấp gia đình sau khi ngộ sát 1 người. Và câu chuyện bắt đầu

Unknown2016-03-09 13:15:34

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam - Last Days In Vietnam Việt Sub (2014)

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước không phán xét không đánh giá không kết luận mà chỉ là cảm xúc là hiện thực là tâm tư của những người sài gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó last days in vietnam được đề cử giải oscar ở hạng mục phim tài liệu xuất sắc nhấtngày cuối cùng ở việt nam,xem phim ngày cuối cùng ở việt nam,download ngày cuối cùng ở việt nam,xem online ngày cuối cùng ở việt nam hd,xem ngày cuối cùng ở việt nam nhanh,tai phim ngày cuối cùng ở việt nam,last days in vietnam,xem phim last days in vietnam,download last days in vietnam,xem online last days in vietnam hd,xem last days in vietnam nhanh,tai phim last days in vietnam