Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full Measure.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Một Cách Vẹn Toàn The Last Full MeasureViệt Sub Năm: 2019

Một Cách Vẹn Toàn (The Last Full Measure 2019) kể về một câu chuyện có thật của Airman William H. Pitsenbarger, Jr. (Jeremy Irvine), một dược sĩ Không quân đã cứu hơn 60 người trong một trận chiến có thể nói là khắc nghiệt nhất của Chiến tranh Việt Nam.

Xem Phim Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam - Last Days In Vietnam Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước không phán xét không đánh giá không kết luận mà chỉ là cảm xúc là hiện thực là tâm tư của những người sài gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó last days in vietnam được đề cử giải oscar ở hạng mục phim tài liệu xuất sắc nhấtngày cuối cùng ở việt nam,xem phim ngày cuối cùng ở việt nam,download ngày cuối cùng ở việt nam,xem online ngày cuối cùng ở việt nam hd,xem ngày cuối cùng ở việt nam nhanh,tai phim ngày cuối cùng ở việt nam,last days in vietnam,xem phim last days in vietnam,download last days in vietnam,xem online last days in vietnam hd,xem last days in vietnam nhanh,tai phim last days in vietnam