Ngân Hà Đại Chiến - Battlestar Galactica: Blood & Chrome Việt Sub (2012)RSS Ngân Hà Đại Chiến - Battlestar Galactica: Blood & Chrome Việt Sub (2012)
Ngân Hà Đại Chiến - Battlestar Galactica: Blood & Chrome
Diễn viên: Luke Pasqualino, Ben Cotton, Lili Bordán
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đặt trong năm thứ mười của thế chiến Cylon. Được tường thuật lại bởi William Adama khi ông còn là một phi công trẻ, với biệt danh được mọi người gọi là "Husker". Là một học viên mới ra trường, anh được giao cho một nhiệm vụ mới nhất trong hạm đội Colonial. William Adama phải hộ tống một người phụ nữ trẻ cũng như người nắm được thông tin quan trọng để chống lại quân Cylon đang âm mưu tiêu diệt trái đất
Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Thoát Khỏi Afghanistan Bratstvo.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Thoát Khỏi Afghanistan BratstvoThuyết Minh Năm: 2019

1988 Gorbachev tuyên bố rút quân Nga khỏi Afghanistan. 1988-1989. Kết thúc cuộc xâm lược Afghanistan của Liên Xô. Trong khi Liên Xô đang tổ chức rút quân, phi công Alexandre Vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh ta.

Unknown2015-05-04 10:57:26

Ngân Hà Đại Chiến - Battlestar Galactica: Blood & Chrome Việt Sub (2012)

được đặt trong năm thứ mười của thế chiến cylon được tường thuật lại bởi william adama khi ông còn là một phi công trẻ với biệt danh được mọi người gọi là husker là một học viên mới ra trường anh được giao cho một nhiệm vụ mới nhất trong hạm đội colonial william adama phải hộ tống một người phụ nữ trẻ cũng như người nắm được thông tin quan trọng để chống lại quân cylon đang âm mưu tiêu diệt trái đấtngân hà đại chiến,xem phim ngân hà đại chiến,download ngân hà đại chiến,xem online ngân hà đại chiến hd,xem ngân hà đại chiến nhanh,tai phim ngân hà đại chiến,battlestar galactica,blood,chrome,xem phim battlestar galactica,blood,chrome,download battlestar galactica,blood,chrome,xem online battlestar galactica,blood,chrome hd,xem battlestar galactica,blood,chrome nhanh,tai phim battlestar galactica,blood,chrome,luke pasqualino,ben cotton,lili bordán