Thoát Khỏi Afghanistan - Bratstvo Thuyết Minh (2019)RSS Thoát Khỏi Afghanistan - Bratstvo Thuyết Minh (2019)
Thoát Khỏi Afghanistan - Bratstvo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1988 Gorbachev tuyên bố rút quân Nga khỏi Afghanistan. 1988-1989. Kết thúc cuộc xâm lược Afghanistan của Liên Xô. Trong khi Liên Xô đang tổ chức rút quân, phi công Alexandre Vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh ta.
Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Unknown2020-04-03 14:48:11

Thoát Khỏi Afghanistan - Bratstvo Thuyết Minh (2019)

1988 gorbachev tuyên bố rút quân nga khỏi afghanistan 1988 1989 kết thúc cuộc xâm lược afghanistan của liên xô trong khi liên xô đang tổ chức rút quân phi công alexandre vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh tathoát khỏi afghanistan,xem phim thoát khỏi afghanistan,download thoát khỏi afghanistan,xem online thoát khỏi afghanistan hd,xem thoát khỏi afghanistan nhanh,tai phim thoát khỏi afghanistan,bratstvo,xem phim bratstvo,download bratstvo,xem online bratstvo hd,xem bratstvo nhanh,tai phim bratstvo