Lời Nguyền Bí Ẩn - Wind Walkers Thuyết Minh (2015)RSS Lời Nguyền Bí Ẩn - Wind Walkers Thuyết Minh (2015)
Lời Nguyền Bí Ẩn - Wind Walkers
Diễn viên: Glen Powell, Rudy Youngblood, Zane Holtz
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các bạn trẻ đi du lịch đến vùng núi tại Florida Mỹ, họ phát hiện ra một lời nguyền bí ẩn đã tồn tại hàng ngàn năm tại đây… và họ tìm cách để những người bị lời nguyền ám ảnh có được cuộc sống bình thường trở lại
Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Quái Vật Dưới Lòng Đất Behemoth.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Quái Vật Dưới Lòng Đất BehemothViệt Sub Năm: 2011

Các nhà khoa học phát hiện ra một sinh vật khổng lồ dưới lòng đất thường xuyên gây ra các vụ rung chuyển mạnh. Theo một truyền thuyết cổ xưa lưu truyền của Maya sinh vật này sẽ được đánh thức và tàn phá tất cả loài người trên trái đất.

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Unknown2020-06-15 07:55:58

Lời Nguyền Bí Ẩn - Wind Walkers Thuyết Minh (2015)

một nhóm các bạn trẻ đi du lịch đến vùng núi tại florida mỹ họ phát hiện ra một lời nguyền bí ẩn đã tồn tại hàng ngàn năm tại đây… và họ tìm cách để những người bị lời nguyền ám ảnh có được cuộc sống bình thường trở lạilời nguyền bí ẩn,xem phim lời nguyền bí ẩn,download lời nguyền bí ẩn,xem online lời nguyền bí ẩn hd,xem lời nguyền bí ẩn nhanh,tai phim lời nguyền bí ẩn,wind walkers,xem phim wind walkers,download wind walkers,xem online wind walkers hd,xem wind walkers nhanh,tai phim wind walkers,glen powell,rudy youngblood,zane holtz