Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Đêm Yên Lặng Silent Night.Diễn Viên: Parambrata Chatterjee,Anushka Sharma,Rajat Kapoor

Đêm Yên Lặng Silent NightThuyết Minh Năm: 2023

Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.

Xem Phim Lời Nguyền Bí Ẩn - Wind Walkers Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các bạn trẻ đi du lịch đến vùng núi tại florida mỹ họ phát hiện ra một lời nguyền bí ẩn đã tồn tại hàng ngàn năm tại đây… và họ tìm cách để những người bị lời nguyền ám ảnh có được cuộc sống bình thường trở lạilời nguyền bí ẩn,xem phim lời nguyền bí ẩn,download lời nguyền bí ẩn,xem online lời nguyền bí ẩn hd,xem lời nguyền bí ẩn nhanh,tai phim lời nguyền bí ẩn,wind walkers,xem phim wind walkers,download wind walkers,xem online wind walkers hd,xem wind walkers nhanh,tai phim wind walkers,glen powell,rudy youngblood,zane holtz