Foe - Garth Davis Việt Sub (2023)RSS Foe - Garth Davis Việt Sub (2023)
Foe - Garth Davis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hen and Junior farm a secluded piece of land that has been in Juniors family for generations, but their quiet life is thrown into turmoil when an uninvited stranger shows up at their door with a startling proposal.
Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Những Mùa Yêu Seasons.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Những Mùa Yêu SeasonsThuyết Minh Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.

Unknown2023-12-03 23:45:28

Foe - Garth Davis Việt Sub (2023)

hen and junior farm a secluded piece of land that has been in juniors family for generations but their quiet life is thrown into turmoil when an uninvited stranger shows up at their door with a startling proposalfoe,xem phim foe,download foe,xem online foe hd,xem foe nhanh,tai phim foe,garth davis,xem phim garth davis,download garth davis,xem online garth davis hd,xem garth davis nhanh,tai phim garth davis