Cổ Cồn Trắng Phần 1 - White Collar Season 1 Việt Sub (2009)RSS Cổ Cồn Trắng Phần 1 - White Collar Season 1 Việt Sub (2009)
Cổ Cồn Trắng Phần 1 - White Collar Season 1
Diễn viên: Matt Bomer, Tim Dekay, Willie Garson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về một tội phạm cổ cồn trắng đồng ý hợp tác với FBI để bắt những tên tội phạm thông minh khác. Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cung cấp các kỹ năng của mình để giúp đặc vụ FBI Burke bắt những tên tội phạm thông minh khác để đổi lấy tự do của mình. Họ cùng nhau chứng minh rằng để giải quyết những tội ác khó khăn nhất, bạn phải thuê các tội phạm thông minh nhất.
Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 1/23)

Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu thi.

Mũi Tên Xanh Phần 8 Arrow Season 8.Diễn Viên: Clark Gregg,Ming,Na Wen,Brett Dalton

Mũi Tên Xanh Phần 8 Arrow Season 8Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/13)

tiếp tục câu chuyện Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Unknown2020-02-20 13:38:21

Cổ Cồn Trắng Phần 1 - White Collar Season 1 Việt Sub (2009)

câu chuyện kể về một tội phạm cổ cồn trắng đồng ý hợp tác với fbi để bắt những tên tội phạm thông minh khác caffrey một tên tội phạm quyến rũ cung cấp các kỹ năng của mình để giúp đặc vụ fbi burke bắt những tên tội phạm thông minh khác để đổi lấy tự do của mình họ cùng nhau chứng minh rằng để giải quyết những tội ác khó khăn nhất bạn phải thuê các tội phạm thông minh nhấtcổ cồn trắng phần 1,xem phim cổ cồn trắng phần 1,download cổ cồn trắng phần 1,xem online cổ cồn trắng phần 1 hd,xem cổ cồn trắng phần 1 nhanh,tai phim cổ cồn trắng phần 1,white collar season 1,xem phim white collar season 1,download white collar season 1,xem online white collar season 1 hd,xem white collar season 1 nhanh,tai phim white collar season 1,matt bomer,tim dekay,willie garson