Mũi Tên Xanh Phần 8 - Arrow Season 8 Việt Sub (2019)RSS Mũi Tên Xanh Phần 8 - Arrow Season 8 Việt Sub (2019)
Mũi Tên Xanh Phần 8 - Arrow Season 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục câu chuyện Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira.
Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2.Diễn Viên: Elizabeth Kruger,Craig Shapiro,Matt Jl Wheeler

Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Một sinh viên trường MIT và một siêu sao công nghệ phát hiện ra một sự việc kinh hoàng – một tiểu hành tinh sẽ đâm vào Trái Đất trong vòng sáu tháng nữa. Cặp đội đã đưa ra kế hoạch cứu Trái Đất của mình nhưng bị chính phủ gạt bỏ bởi lẽ thực chất, NASA đã phát hiện ra sự việc này từ lâu nhưng họ quyết định giữ kín và âm thầm thực hiện các kế hoạch để tìm cách cứu Trái Đất.

Unknown2020-02-12 17:50:43

Mũi Tên Xanh Phần 8 - Arrow Season 8 Việt Sub (2019)

tiếp tục câu chuyện sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố starling oliver queen mất tích và không có hy vọng sống sót năm năm sau anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở thái bình dương trở về nhà tất cả người thân không nhận ra được bên trong oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ trừ một người là mẹ của anh moiramũi tên xanh phần 8,xem phim mũi tên xanh phần 8,download mũi tên xanh phần 8,xem online mũi tên xanh phần 8 hd,xem mũi tên xanh phần 8 nhanh,tai phim mũi tên xanh phần 8,arrow season 8,xem phim arrow season 8,download arrow season 8,xem online arrow season 8 hd,xem arrow season 8 nhanh,tai phim arrow season 8