Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World Việt Sub (2022)RSS Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World Việt Sub (2022)
Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song
Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Unknown2023-09-13 17:19:34

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World Việt Sub (2022)

một ngày nọ một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của bộ tứ dị giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm konosuba overlord re zero và saga of tanya the evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song songbộ tứ dị giới,thế giới song song,xem phim bộ tứ dị giới,thế giới song song,download bộ tứ dị giới,thế giới song song,xem online bộ tứ dị giới,thế giới song song hd,xem bộ tứ dị giới,thế giới song song nhanh,tai phim bộ tứ dị giới,thế giới song song,isekai quartet movie,another world,xem phim isekai quartet movie,another world,download isekai quartet movie,another world,xem online isekai quartet movie,another world hd,xem isekai quartet movie,another world nhanh,tai phim isekai quartet movie,another world