Ánh Trăng - Moonlight Thuyết Minh (2016)RSS Ánh Trăng - Moonlight Thuyết Minh (2016)
Ánh Trăng - Moonlight
Diễn viên: Mahershala Ali, Shariff Earp, Duan Sanderson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ vở kịch In Moonlight Black Boys Look Blue (tạm dịch: Những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng) của nhà biên kịch mới nổi Tarell Alvin McCraney
Gió Tháng Chín Winds Of September.Diễn Viên: Phụng Tiểu Nhạc,Trương Tiệp

Gió Tháng Chín Winds Of SeptemberViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện trưởng thành của 9 học sinh trung học, họ trở nên thân thiết vì tình yêu với bóng chày, sau đó những năm tháng trên sân bóng gần như không ngăn nổi những tiếng gào thét của gió tháng 9, nghi ngờ và phản bội, tình dục và bạo lực, tình bạn thuần khiết và tình yêu mới chớm nở bắt đầu trở thành sự khảo nhiệm lớn nhất của sự trưởng thành.

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Unknown2020-06-22 09:07:35

Ánh Trăng - Moonlight Thuyết Minh (2016)

chuyển thể từ vở kịch in moonlight black boys look blue tạm dịch những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng của nhà biên kịch mới nổi tarell alvin mccraneyánh trăng,xem phim ánh trăng,download ánh trăng,xem online ánh trăng hd,xem ánh trăng nhanh,tai phim ánh trăng,moonlight,xem phim moonlight,download moonlight,xem online moonlight hd,xem moonlight nhanh,tai phim moonlight,mahershala ali,shariff earp,duan sanderson