Sau 10 Năm 10 Years.Diễn Viên: Channing Tatum,Rosario Dawson,Chris Pratt

Sau 10 Năm 10 YearsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học sau một thập kỷ. Jake, yêu say đắm cô bạn gái (Jenna Dewan-Tatum) và chuẩn bị cầu hôn - thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học (Rosario Dawson) lần đầu tiên sau 10 năm.

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The Wall.Diễn Viên: Khalid Farah,Mohammed Farah,Abu Omar

Pink Floyd: Bức Tường Pink Floyd: The WallViệt Sub Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. Tumor.Diễn Viên: Bạch Bách Hà,Ngô Ngạn Tổ,Lý Viện,Trình Y

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. TumorViệt Sub Năm: 2016

được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên, do Hàn Duyên chỉ đạo diễn xuất, kể về cuộc đời đầy bi hài của cô gái Hùng Đốn (Bạch Bách Hà). Trước ngày sinh nhật thứ 29, cô thất nghiệp, chia tay bạn trai. Sau đó, cô phát hiện bản thân bị ung thư máu. Trong quá trình điều trị, cô gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với bác sĩ Lương (Ngô Ngạn Tổ).

Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good Kill.Diễn Viên: January Jones,Zoë Kravitz,Ethan Hawke

Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good KillViệt Sub Năm: 2015

Tom Egan là một phi công lái máy bay chiến đấu tự động cho quân đội Mỹ với thành tích cực kì lớn trong vai trò tiêu diệt những mục tiêu khó của Taliban. Tuy nhiên bỗng một ngày anh nhận được một đề nghị yêu cầu day off giữa buổi trong ngày. Vừa vui mừng vừa thêm phần đa nghi, Tom trở về cùng với gia đình mà lòng vẫn cảm thấy bất an về điều gì đó. Anh cho rằng có thể kẻ địch đã trà trộn vào trung tâm và muốn diệt trừ mình. Phim với những tình tiết đặt nặng tâm lý sẽ diễn ra xuyên suốt cả bộ

Xem Phim Ánh Trăng - Moonlight Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ vở kịch in moonlight black boys look blue tạm dịch những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng của nhà biên kịch mới nổi tarell alvin mccraneyánh trăng,xem phim ánh trăng,download ánh trăng,xem online ánh trăng hd,xem ánh trăng nhanh,tai phim ánh trăng,moonlight,xem phim moonlight,download moonlight,xem online moonlight hd,xem moonlight nhanh,tai phim moonlight,mahershala ali,shariff earp,duan sanderson