3 Ngày Nhục Hình - 3 Days Of A Blind Girl Việt Sub (1993)RSS 3 Ngày Nhục Hình - 3 Days Of A Blind Girl Việt Sub (1993)
3 Ngày Nhục Hình - 3 Days Of A Blind Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.
Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Vượt Giới Hạn Extraordinary Measures.Diễn Viên: Brendan Fraser,Harrison Ford,Keri Russell,Meredith Droeger

Vượt Giới Hạn Extraordinary MeasuresViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện của John Crowley – hiện là giám đốc điều hành của tập đoàn dược phẩm Amicus – là một người cha và là một người rất thành công trong kinh doanh đang phải đối mặt với một thực tế của cuộc sống: một căn bệnh chết người. Cả 2 đứa con gái của anh có một di truyền bất thường làm cho chúng chết một cách từ từ. Đây là căn bệnh Pompe, hầu hết trẻ em bị bệnh Pompe sẽ chết trước 2 tuổi.

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3.Diễn Viên: Sharman Joshi,Zarine Khan,Karan Singh Grover,Daisy Shah,Priyanshu Chatterjee

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3Thuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện về Aditya và Siya Singh, những người điều khiển công việc làm ăn của gia đình sau cái chết thương tâm của anh trai Aditya - Vikram. Một doanh nhân tên Saurav Singhania bỗng dưng xuất hiện trong cuộc đời họ. Saurav rất có nhã hứng với công ty của Aditya, trao cho họ lời đề nghị không thể tin được. Aditya và Siya cố gắng tìm hiểu ý định thực sự của Saurav. Cuộc trả thù tình ái đưa người xem qua mọi khung bậc của các mối quan hệ, yêu - căm ghét - báo thù.

Unknown2020-11-27 21:15:15

3 Ngày Nhục Hình - 3 Days Of A Blind Girl Việt Sub (1993)

veronica yip và hoàng thu sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn dù chồng cô vốn là một bác sĩ giỏi đã cố hết sức trong một lần chồng đi xa bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù3 ngày nhục hình,xem phim 3 ngày nhục hình,download 3 ngày nhục hình,xem online 3 ngày nhục hình hd,xem 3 ngày nhục hình nhanh,tai phim 3 ngày nhục hình,3 days of a blind girl,xem phim 3 days of a blind girl,download 3 days of a blind girl,xem online 3 days of a blind girl hd,xem 3 days of a blind girl nhanh,tai phim 3 days of a blind girl