Watashitachi, Luck Logic-Bu! - Watashitachi Rakuroji-Bu! Việt Sub (2016)RSS Watashitachi, Luck Logic-Bu! - Watashitachi Rakuroji-Bu! Việt Sub (2016)
Watashitachi, Luck Logic-Bu! - Watashitachi Rakuroji-Bu!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The comedy shorts follow four girls who are members of the Luck Logic Club, whose activity is playing the Luck & Logic card game. Watashitachi, Luck Logic-bu! will air approximately one minute before each episode of the main series.
To Be Hero Season 2 To Be Heroing

To Be Hero Season 2 To Be HeroingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7+SP/??)

nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of Depravity

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of DepravityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề Kikuru Madan, người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình. Một ngày nọ, nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là Hitamu Kyan. Tuy nhiên, cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khác.

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Unknown2017-04-30 11:34:18

Watashitachi, Luck Logic-Bu! - Watashitachi Rakuroji-Bu! Việt Sub (2016)

the comedy shorts follow four girls who are members of the luck logic club whose activity is playing the luck logic card game watashitachi luck logic bu will air approximately one minute before each episode of the main serieswatashitachi,luck logic,bu,xem phim watashitachi,luck logic,bu,download watashitachi,luck logic,bu,xem online watashitachi,luck logic,bu hd,xem watashitachi,luck logic,bu nhanh,tai phim watashitachi,luck logic,bu,watashitachi rakuroji,bu,xem phim watashitachi rakuroji,bu,download watashitachi rakuroji,bu,xem online watashitachi rakuroji,bu hd,xem watashitachi rakuroji,bu nhanh,tai phim watashitachi rakuroji,bu