Vật Chất Tối Của Ngài Phần 2 - His Dark Materials Season 2 Chưa Sub (2020)RSS Vật Chất Tối Của Ngài Phần 2 - His Dark Materials Season 2 Chưa Sub (2020)
Vật Chất Tối Của Ngài Phần 2 - His Dark Materials Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lyra theo Chúa Asriel đến thành phố bỏ hoang bí ẩn Cittagazze, nơi cô gặp Will, một cậu bé đến từ thế giới của chúng ta, người cũng đang chạy trốn khỏi quá khứ đầy rắc rối.
Trauma Therapy Psychosis

Trauma Therapy PsychosisChưa Sub Năm: 2023

Đạo sư Tobin Vance, một người tự lực, bị trục xuất đến Vương quốc Anh để tránh sự truy đuổi tại Hoa Kỳ. Tại đây, ông bắt đầu tổ chức các buổi khóa tu tâm linh, được hỗ trợ bởi trợ lý Elizabeth và học trò John.

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Du Hành Thời Gian Synchronicity.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Tìm Lại Tình Yêu: Tình Yêu Đích Thực (True Love) Discovery Of Love: Discovery Of Romance.Diễn Viên: Eric Moon,Sung Joon,Jung Yoo Mi

Tìm Lại Tình Yêu: Tình Yêu Đích Thực (True Love) Discovery Of Love: Discovery Of RomanceChưa Sub Năm: 2014

True Love kể về Han Yeo Rum - một nhà thiết kế đồ nội thất. Suốt ba năm qua, cô vẫn đang hẹn hò với Nam Ha Jin,một bác sĩ thẩm mỹ có vẻ ngoài hào hoa, phong nhã, rúng động lòng người. Nhưng rồi một hôm,những ngày yên bình của Yeo reum phút chốc rơi vào hỗn loạn khi anh bồ cũ - Kang tae Ha đột nhiên xuất hiện trong đời cô

Unknown2022-10-19 00:00:58

Vật Chất Tối Của Ngài Phần 2 - His Dark Materials Season 2 Chưa Sub (2020)

lyra theo chúa asriel đến thành phố bỏ hoang bí ẩn cittagazze nơi cô gặp will một cậu bé đến từ thế giới của chúng ta người cũng đang chạy trốn khỏi quá khứ đầy rắc rốivật chất tối của ngài phần 2,xem phim vật chất tối của ngài phần 2,download vật chất tối của ngài phần 2,xem online vật chất tối của ngài phần 2 hd,xem vật chất tối của ngài phần 2 nhanh,tai phim vật chất tối của ngài phần 2,his dark materials season 2,xem phim his dark materials season 2,download his dark materials season 2,xem online his dark materials season 2 hd,xem his dark materials season 2 nhanh,tai phim his dark materials season 2