Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao - Valerian And The City Of A Thousand Planets Thuyết Minh (2017)RSS Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao - Valerian And The City Of A Thousand Planets Thuyết Minh (2017)
Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao - Valerian And The City Of A Thousand Planets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Valerian là một mật vụ của chính phủ loài người, được cử đến một thành phố thuộc thiên hà Alpha, nơi đây qui tụ hàng ngàn giống loài khác nhau khắp vũ trụ đến sinh sống. Từ việc này, Valerian phát hiện âm mưu hủy diệt Trái đất và anh buộc phải tìm cách ngăn cản việc đó xảy ra
The Tomorrow Job Bruce Wemple

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Unknown2017-11-07 01:36:33

Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao - Valerian And The City Of A Thousand Planets Thuyết Minh (2017)

trong phim valerian là một mật vụ của chính phủ loài người được cử đến một thành phố thuộc thiên hà alpha nơi đây qui tụ hàng ngàn giống loài khác nhau khắp vũ trụ đến sinh sống từ việc này valerian phát hiện âm mưu hủy diệt trái đất và anh buộc phải tìm cách ngăn cản việc đó xảy ravalerian và thành phố ngàn sao,xem phim valerian và thành phố ngàn sao,download valerian và thành phố ngàn sao,xem online valerian và thành phố ngàn sao hd,xem valerian và thành phố ngàn sao nhanh,tai phim valerian và thành phố ngàn sao,valerian and the city of a thousand planets,xem phim valerian and the city of a thousand planets,download valerian and the city of a thousand planets,xem online valerian and the city of a thousand planets hd,xem valerian and the city of a thousand planets nhanh,tai phim valerian and the city of a thousand planets