Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)RSS Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)
Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (22/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.
Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường Hoa

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường HoaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.

My Boss My Hero Đại Ca Tôi Đi Học

My Boss My Hero Đại Ca Tôi Đi HọcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Sakaki Makio (Nagase) 27 tuổi được coi là người kế vị chức Bang chủ đời thứ 3 của băng Nanh sắc ở Kantou. Nhưng với trình độ học vấn thấp, khả năng tính toán chỉ trên 10 đầu ngón tay, và không thể suy nghĩ việc gì quá 90 giây của mình Makio đã phá hỏng cuộc giao dịch lớn. Cha của Makio bang chủ lâm thời của băng Nanh Săc đã buộc Makio phải quay trở lại trường học để lấy cho được bằng tốt nghệp phổ thông. Nếu anh không thực hiện được yêu cầu đó thì người kế vị chức bang chủ sẽ được chuyển giao

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last Cinderella

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last CinderellaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Phụ nữ hiện đại dường như đang dần lãng quên giới tính của chính mình, bởi vì họ quá quan tâm tới sự nghiệp. Trong số những phụ nữ đó, một số người đã làm việc quá sức dẫn đến lượng hooc-môn trong cơ thể bị mất cân bằng, bị rụng tóc và nhiều chứng bệnh khác.

Unknown2018-08-14 16:04:34

Ultraman Orb - Urutoraman Ōbu Việt Sub (2016)

về mặt thẩm mỹ motif ultraman orb là dựa trên warriors siêu quá khứ đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 tsuburaya của ultra series bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình spacium zeperion mà là dựa trên ultraman và ultraman tigaultraman orb,xem phim ultraman orb,download ultraman orb,xem online ultraman orb hd,xem ultraman orb nhanh,tai phim ultraman orb,urutoraman ōbu,xem phim urutoraman ōbu,download urutoraman ōbu,xem online urutoraman ōbu hd,xem urutoraman ōbu nhanh,tai phim urutoraman ōbu