Turu: Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen Thuyết Minh (2020)RSS Turu: Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen Thuyết Minh (2020)
Turu: Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.
Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By Nature.Diễn Viên: Thành Long,Will Arnett,Maya Rudolph,Katherine Heigl

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By NatureThuyết Minh Năm: 2017

Chú sóc chuột Surly và những người bạn của mình đã có cuộc sống đầy sung sướng khi lẩn trốn trong tầng hầm của một tiệm hạt dẻ. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp với thức ăn có sẵn. Nhưng Andie lại lo lắng về cuộc sống quá nhàn hạ của Surly. Cô ấy cho rằng những bạn thú đang đánh mất đi bản năng ban đầu của họ, trở nên lười biếng và ụt ịt.

Siêu Anh Hùng Quyết Đấu Superman Vs The Elite.Diễn Viên: Thành Long,Will Arnett,Maya Rudolph,Katherine Heigl

Siêu Anh Hùng Quyết Đấu Superman Vs The EliteViệt Sub Năm: 2012

phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim dựa trên cốt truyện "Whats So Funny About Truth, Justice & the American Way?" của Joe Kelly, nói về cuốc chiến giữa Superman và The Elite - 1 nhóm người có siêu năng lực, sẵn sàng giết các supervillain khác chứ không chịu những ràng buộc về đạo đức và không được giết người như Superman

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn Bling.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn BlingViệt Sub Năm: 2016

Sam, một thợ cơ khí làm việc tại công viên RoboWorld. Sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là Sue, cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếng.

Unknown2021-06-05 21:36:09

Turu: Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen Thuyết Minh (2020)

sinh ra với sự khác biệt cô gà mái turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân cuộc đời của turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi isabel một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưuturu,gà tây mê quẩy,xem phim turu,gà tây mê quẩy,download turu,gà tây mê quẩy,xem online turu,gà tây mê quẩy hd,xem turu,gà tây mê quẩy nhanh,tai phim turu,gà tây mê quẩy,turu,the wacky hen,xem phim turu,the wacky hen,download turu,the wacky hen,xem online turu,the wacky hen hd,xem turu,the wacky hen nhanh,tai phim turu,the wacky hen