Tướng Quân Nặc - Fall In Love With My King Việt Sub (2020)RSS Tướng Quân Nặc - Fall In Love With My King Việt Sub (2020)
Tướng Quân Nặc - Fall In Love With My King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thích khách tân nương chọc ghẹo tướng quân đẹp trai! Hách Liên nhận được chỉ thị gả cho tướng quân Mộ Dung chỉ để lấy trộm một thứ quan trọng nhất của tướng quân.
Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian Novoland: The Castle In The Sky - Time Reversal

Cửu Châu Thiên Không Thành: Quay Ngược Thời Gian Novoland: The Castle In The Sky - Time ReversalThuyết Minh Năm: 2020

Sau khi trận chiến ở Thiên Không Thành kết thúc, Vũ hoàng Phong Nhẫn phát động cuộc chiến tranh với Nhân tộc. Binh lính tiến đến thành Lương Châu, thấy rằng Nhân tộc bất lực không lật ngược được tình thế, nữ bá tước Phương Kỳ Vũ cố gắng sử dụng cỗ máy thời gian “Lưu Niên Chuyển” quay về quá khứ để giết chết Phong Nhẫn thời trẻ để nhằm xoay chuyển tình thế hiện tại.

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The Gladiators

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The GladiatorsViệt Sub Năm: 1954

này là phần tiếp theo của bộ phim Tấm áo choàng của Chúa (The Robe). Nhân vật Demetrius đã từng chứng kiến Chúa Giê-su chịu chết trên cây thập tự. Và dường như ông đã có 1 niềm tin xác tín vào Chúa nhân từ, nhưng rồi khi thử thách đến, ông đã quên đi chính mình và ngờ vực Chúa. Câu chuyện diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng xem.

Võ Tòng Đả Hổ Tiger Hunter

Võ Tòng Đả Hổ Tiger HunterThuyết Minh Năm: 2020

Vào thời  Bắc Tống, những con hổ ở đồi Cảnh Dương  liên tục làm bị thương người dân, gây ra những tin đồn làm lung lay lòng người. Tại thời điểm này khi người dân  gặp nguy hiểm, những tiêu tán dân  của người Liêu  đã lấy điều này làm cái cớ  vàlợi dụng  cơ hội làm mọi việc và làm bất cứ điều gì họ muốn.

Tần Ca The Emperors Shadow.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tần Ca The Emperors ShadowViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé Doanh Chính, sau này trở thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, và nhạc công Cao Tiệm Ly. Lớn lên chung một mái nhà, cùng trải nhiều gian khó, hiểm nguy, tình bạn của họ thật là khăng khít. Nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cả.

Hoa Mộc Lan Mulan: Rise Of A Warrior.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Vy

Hoa Mộc Lan Mulan: Rise Of A WarriorThuyết Minh Năm: 2009

Thời Bắc Ngụy có một cô gái tên Hoa Mộc Lan, mồ côi mẹ, sống cùng cha là Hoa Hồ. Từ nhỏ, cô đã thích tập võ, chơi đánh trận. Năm Hoa Mộc Lan 18 tuổi, dân tộc du mục Nhu Nhiên xâm phạm biên cảnh, quân tình khẩn cấp, toàn dân Bắc Nguỵ lên đường ra trận. Cô gái quyết định giả trai, thay cha đầu quân chống giặc…

Unknown2021-02-17 16:35:15

Tướng Quân Nặc - Fall In Love With My King Việt Sub (2020)

thích khách tân nương chọc ghẹo tướng quân đẹp trai hách liên nhận được chỉ thị gả cho tướng quân mộ dung chỉ để lấy trộm một thứ quan trọng nhất của tướng quântướng quân nặc,xem phim tướng quân nặc,download tướng quân nặc,xem online tướng quân nặc hd,xem tướng quân nặc nhanh,tai phim tướng quân nặc,fall in love with my king,xem phim fall in love with my king,download fall in love with my king,xem online fall in love with my king hd,xem fall in love with my king nhanh,tai phim fall in love with my king