Truy Tìm Tranh Mật - Mortdecai Việt Sub (2015)RSS Truy Tìm Tranh Mật - Mortdecai Việt Sub (2015)
Truy Tìm Tranh Mật - Mortdecai
Diễn viên: Ewan Mcgremunn, Olivia Munn, Johnny Deeth, Paul Bettany
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hài, hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật Charles Mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của Đức Quốc xã,.
Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes West.Diễn Viên: Elizabeth Olsen,Aubrey Plaza,Oshea Jackson Jr

Hành Trình Của Ingrid Ingrid Goes WestViệt Sub Năm: 2017

kể về Ingrid Thorburn (Aubrey Plaza), một phụ nữ trẻ bị bất ổn về tinh thần ở Pennsylvania. Cô là một kẻ đeo bám bị xã hội tẩy chay và đã chuyển tới Los Angeles để tiếp tục đeo bám Taylor Sloane, một ngôi sao trên Instagram.

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Trong Vòng Lặp In The Loop.Diễn Viên: Tom Hollander,Peter Capaldi,James Gandolfini

Trong Vòng Lặp In The LoopViệt Sub Năm: 2009

Tổng thống Hoa Kỳ và thủ tướng Anh đều hiếu chiến và muốn một cuộc chiến. Nhưng mọi người cho rằng đó không phải là một điều hay. Ngoại trưởng Mỹ Miller không nghĩ vậy và tổng thư ký vấn đề Quốc tế của Anh

Gia Đình Nhà Stone The Family Stone.Diễn Viên: Tom Hollander,Peter Capaldi,James Gandolfini

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Unknown2020-06-22 14:41:32

Truy Tìm Tranh Mật - Mortdecai Việt Sub (2015)

một bộ phim hài hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật charles mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của đức quốc xãtruy tìm tranh mật,xem phim truy tìm tranh mật,download truy tìm tranh mật,xem online truy tìm tranh mật hd,xem truy tìm tranh mật nhanh,tai phim truy tìm tranh mật,mortdecai,xem phim mortdecai,download mortdecai,xem online mortdecai hd,xem mortdecai nhanh,tai phim mortdecai,ewan mcgremunn,olivia munn,johnny deeth,paul bettany