Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994)RSS Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994)
Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà báo đi tìm thông tin về 1 nhà văn mất tích và cuộc tìm kiếm đưa ông đến 1 nơi kì lạ. Từ nơi đó ông ta phát hiện ra được nguyên nhân khiến cho các độc giả của nhà văn trở nên điên loạn sau khi đọc các tác phẩm của ông ta.
Chuyến Xe Đen Đủi Godspeed.Diễn Viên: Leon Dai,Michael Hui,Na,Dou Lin

Chuyến Xe Đen Đủi GodspeedViệt Sub Năm: 2016

Là tác phẩm đứng đầu danh sách đề cử giải Kim Mã và là một trong hai phim xuất sắc nhất của Đài Loan năm 2016. Phim xoay quanh chuyến đi của một ông tài xế lái taxi nghèo và một tên buôn ma túy đến một nơi xa xôi hẻo lánh. Chỉ vì kiếm thêm chút tiền mà ông tài xế đâu ngờ đó là chuyến đi định mệnh của mình.

Khi Tử Thần Gọi When Animals Dream.Diễn Viên: Jonas Alexander Arnby

Khi Tử Thần Gọi When Animals DreamViệt Sub Năm: 2015

Khi Tử Thần Gọi, một bộ phim kinh dị tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của gia đình cô bé Marie 16 tuổi tại một hòn đảo bỏ hoang. Mẹ của Marie hiện đang bệnh nặng và phải chống chọi với nó ngày qua ngày vì nơi cô ở nằm cách biệt với xã hội, mọi nhu cầu cũng như sinh hoạt đều dồn về cha của Marie. Sống trong một cuộc sống đầy áp lực đó Marie dần cảm nhận được bên trong cơ thể của mình đang có sự hiện hiện của một thế lực bóng đêm nào đó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim When

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark House.Diễn Viên: Luke Kleintank,Alex Mckenna,Anthony Rey Perez

Ngôi Nhà Bí Ẩn Dark HouseThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim này do đạo diễn nổi tiếng Victor Salva (đạo diễn film Jeepers Creepers) và với ngôi sao phim kinh dị Tobin Bell (Saw), Zack Ward (Transformers) và Luke Kleintank . Phim nói về những câu chuyện của Nick Di Santo (Kleintank) có thể nhìn thấy trong tương lai. Nick biết khi nào và làm thế nào mọi người sẽ chết.

Unknown2020-07-25 07:22:21

Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994)

một nhà báo đi tìm thông tin về 1 nhà văn mất tích và cuộc tìm kiếm đưa ông đến 1 nơi kì lạ từ nơi đó ông ta phát hiện ra được nguyên nhân khiến cho các độc giả của nhà văn trở nên điên loạn sau khi đọc các tác phẩm của ông tatrong cái miệng của sự cuồng loạn,xem phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,download trong cái miệng của sự cuồng loạn,xem online trong cái miệng của sự cuồng loạn hd,xem trong cái miệng của sự cuồng loạn nhanh,tai phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,in the mouth of madness,xem phim in the mouth of madness,download in the mouth of madness,xem online in the mouth of madness hd,xem in the mouth of madness nhanh,tai phim in the mouth of madness