Trò Chơi Nạn Nhân - The Victims Game Việt Sub (2020)RSS Trò Chơi Nạn Nhân - The Victims Game Việt Sub (2020)
Trò Chơi Nạn Nhân - The Victims Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phát hiện cô con gái vốn không thân thiết với mình dính dáng đến những vụ giết người bí ẩn, vị thanh tra pháp y mắc hội chứng Asperger mạo hiểm tất cả để tìm ra lời giải.
Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Chinh Phục Cuộc Đời History Of The Salaryman.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Jung Ryu Won,Jung Gyu Woon,Hong Soo Hyun

Chinh Phục Cuộc Đời History Of The SalarymanViệt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Sau thành công của Giant năm 2010, ê-kíp của bộ phim bao gồm hai biên kịch Jung Young Chul, Jung Kyung Sun và đạo diễn Yoo In Shik sẽ tái hợp tác trong tác phẩm mới Lịch sử của Salaryman. Bên cạnh đó, nam chính của Giant là Lee Bum Soo cũng sẽ trở lại đảm nhận nhân vật chính. Tham gia cùng Lee Bum Soo còn có các diễn viên Jung Ryeo Won, Jung Kyu Woon, Hong Soo Hyun

Xuyên Qua Hỏa Tiễn Đột Kích: Crossfire.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Jung Ryu Won,Jung Gyu Woon,Hong Soo Hyun

Xuyên Qua Hỏa Tiễn Đột Kích: CrossfireViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

Đây là thời đại mà con người phải đấu tranh với chọn lọc tự nhiên, phải chiến đấu để sinh tồn. Là thời đại mà tôn giáo là đạo đức, tổ hợp gene quyết định thân phận. Cho dù đối diện với gian nan thử thách thế nào, con người là một thể cùng chung vận mệnh. Đều nên từ bỏ thành kiến, đoàn kết với nhau tiến về phía trước trong dòng chảy thời gian.

Unknown2020-05-10 16:54:35

Trò Chơi Nạn Nhân - The Victims Game Việt Sub (2020)

phát hiện cô con gái vốn không thân thiết với mình dính dáng đến những vụ giết người bí ẩn vị thanh tra pháp y mắc hội chứng asperger mạo hiểm tất cả để tìm ra lời giảitrò chơi nạn nhân,xem phim trò chơi nạn nhân,download trò chơi nạn nhân,xem online trò chơi nạn nhân hd,xem trò chơi nạn nhân nhanh,tai phim trò chơi nạn nhân,the victims game,xem phim the victims game,download the victims game,xem online the victims game hd,xem the victims game nhanh,tai phim the victims game