Trò Chơi Ác Quỷ - The Bye Bye Man Việt Sub (2017)RSS Trò Chơi Ác Quỷ - The Bye Bye Man Việt Sub (2017)
Trò Chơi Ác Quỷ - The Bye Bye Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người bạn vướng vào sự kiện kinh hoàng của Bye Bye Man, một biểu tượng bí ẩn là căn nguyên ác quỷ đằng sau những hành vi ghê tởm nhất của con người.
Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It Happened.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It HappenedViệt Sub Năm: 2011

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Bầy Khỉ Monos.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Unknown2024-05-07 20:33:59

Trò Chơi Ác Quỷ - The Bye Bye Man Việt Sub (2017)

ba người bạn vướng vào sự kiện kinh hoàng của bye bye man một biểu tượng bí ẩn là căn nguyên ác quỷ đằng sau những hành vi ghê tởm nhất của con ngườitrò chơi ác quỷ,xem phim trò chơi ác quỷ,download trò chơi ác quỷ,xem online trò chơi ác quỷ hd,xem trò chơi ác quỷ nhanh,tai phim trò chơi ác quỷ,the bye bye man,xem phim the bye bye man,download the bye bye man,xem online the bye bye man hd,xem the bye bye man nhanh,tai phim the bye bye man