Trái Tim Trong Gió - Dangerous Romance Việt Sub (2023)RSS Trái Tim Trong Gió - Dangerous Romance Việt Sub (2023)
Trái Tim Trong Gió - Dangerous Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sailom, một sinh viên nghèo và hiếu học, đã làm nhiều công việc lặt vặt cùng với anh trai của mình để cố gắng duy trì cuộc sống của họ. Một ngày nọ, một sự hiểu lầm khiến cậu ghét Kanghan, kẻ bắt nạt học đường.
Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994.Diễn Viên: Go Ara,Yoo Yeon Seok,Jung Woo,Kim Sung Kyun,Min Do Hee,Baro

Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994Việt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

Go Ara nhân vật chính của phim sẽ thể hiện tình yêu của mình với Lee Sang Min một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng vào năm 1994 PD Shin Won Ho and biên kịch Lee Woo Jung lại cùng nhau bắt tay thực hiện bộ phim và chúng ta cùng mong bộ đôi này sẽ đem đến một bộ phim tuyệt vời.

Chỉ Riêng Mình Em Only You.Diễn Viên: Han Chae Young,Jo Hyun Jae,Lee Chun Hee,Hong Soo Hyun

Chỉ Riêng Mình Em Only YouViệt Sub Năm: 2005 (Tập 16/16)

Cha Eun Jae (Han Chae Young) là một cô gái kiên cường cực kỳ đam mê lĩnh vực ẩm thực, đặc biệt là món mỳ Ý. Vì nó, cô bỏ cả kỳ thi tốt nghiệp trung học để cùng người bạn thân là Jung Hyung Sung (Lee Chun Hee) sang Ý học về ẩm thực. Tại đây, Eun Jae tình cờ gặp chàng trai của chủ tập đoàn khách sạn, nhà hàng lớn là Han Yi Joon (Jo Hyun Jae). Họ đã đến với nhau và sau đó lại phải chia xa trong hiểu lầm không đáng có. 6 năm sau, mọi sự đều thay đổi, đặc biệt là cuộc đời của Eun Jae. Cô trở thành

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The One.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.

Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Unknown2023-11-08 16:36:46

Trái Tim Trong Gió - Dangerous Romance Việt Sub (2023)

sailom một sinh viên nghèo và hiếu học đã làm nhiều công việc lặt vặt cùng với anh trai của mình để cố gắng duy trì cuộc sống của họ một ngày nọ một sự hiểu lầm khiến cậu ghét kanghan kẻ bắt nạt học đườngtrái tim trong gió,xem phim trái tim trong gió,download trái tim trong gió,xem online trái tim trong gió hd,xem trái tim trong gió nhanh,tai phim trái tim trong gió,dangerous romance,xem phim dangerous romance,download dangerous romance,xem online dangerous romance hd,xem dangerous romance nhanh,tai phim dangerous romance