Trái Tim Kiếm Sĩ: Tales Of Grandmaster - Duangjai Jom Krabi - Heart Of The Sword Việt Sub (2023)RSS Trái Tim Kiếm Sĩ: Tales Of Grandmaster - Duangjai Jom Krabi - Heart Of The Sword Việt Sub (2023)
Trái Tim Kiếm Sĩ: Tales Of Grandmaster - Duangjai Jom Krabi - Heart Of The Sword
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/28)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nalin - một vlogger nghiệp dư, sống thoải mái nhờ tài sản thừa kế bố mẹ để lại cho cô. Một ngày nọ, cô leo lên một ngọn núi và bị rơi xuống thung lũng! Nalin sống sót, nhưng bên cạnh cô ấy, cô ấy nhìn thấy một người đàn ông đẹp trai mặc quần áo lạ đang nằm bất tỉnh.
Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For Summer.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For SummerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/128)

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).

Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh To Love, To Heal.Diễn Viên: Triendl Reina,Takei Emi,Takizawa Hideaki,Nakamura Aoi

Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh To Love, To HealThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/40)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Tây Tước kể về câu chuyện tình của Tiêu Thủy Quang (Lý Khê Nhuế) và Chương Tranh Lam (Khương Triều). Phim là hành trình vượt qua nỗi đau và tìm kiếm hạnh phúc mới của một cô gái đã không may mất đi mối tình đầu của mình bởi một tai nạn ngoài ý muốn

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away Love.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Mạnh Sơ Hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm, Thẩm Ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp, xem mắt và đính hôn với bạn thân của sơ hạ là Nhược Nam Sau đó vì tai nạn Nhuợc Nam mất và nhờ cậy chăm sóc Thẩm Ngạn.

Unknown2023-10-06 21:24:00

Trái Tim Kiếm Sĩ: Tales Of Grandmaster - Duangjai Jom Krabi - Heart Of The Sword Việt Sub (2023)

nalin một vlogger nghiệp dư sống thoải mái nhờ tài sản thừa kế bố mẹ để lại cho cô một ngày nọ cô leo lên một ngọn núi và bị rơi xuống thung lũng nalin sống sót nhưng bên cạnh cô ấy cô ấy nhìn thấy một người đàn ông đẹp trai mặc quần áo lạ đang nằm bất tỉnhtrái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster,xem phim trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster,download trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster,xem online trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster hd,xem trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster nhanh,tai phim trái tim kiếm sĩ,tales of grandmaster,duangjai jom krabi,heart of the sword,xem phim duangjai jom krabi,heart of the sword,download duangjai jom krabi,heart of the sword,xem online duangjai jom krabi,heart of the sword hd,xem duangjai jom krabi,heart of the sword nhanh,tai phim duangjai jom krabi,heart of the sword